The Phủ gầm ô tô là gì Diaries

Wiki Article

Xe cần được để khô trong một khoảng thời gian nhất định trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Hệ thống đường xá tại Việt Nam không được bằng phẳng nên khi lưu thông thì gầm xe là nơi chịu tác động nhiều nhất. Những tác động này sẽ khiến cho khung gầm bị trầy xước hoặc có thể bị biến dạng.

Trang thiết bị hiện đại: hệ thống máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn BOSCH – CHLB Đức.

Chống được đá văng vào bên trong gầm xe; tránh tình trạng mọt gầm ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của động cơ xe ô tô

Trên thị trường, có rất nhiều loại sơn phủ gầm nhưng bạn nên lựa chọn những loại sơn uy tín đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

– Bảo vệ cho sườn xe của bạn không bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn bởi mưa bụi.

Nếu bạn không rõ lần phủ gầm gần nhất là khi nào thì cứ đến garage oto để kiểm tra lại chất lượng lớp phủ Helloện tại và tiến hành phủ gầm nếu cần thiết, tránh để đến khi xe bị rỉ sét, hư hao ở gầm rồi mới tiến hành sơn phủ thì đã muộn.

Tuy nhiên, nếu xe của bạn được sơn phủ gầm sẽ giảm được tiếng ồn phát ra từ gầm xe.

Với điều kiện đường xá hiện tại ở Việt Nam, cùng với việc một số hãng xe có phần khung rất mỏng, nên gầm xe rất dễ bị trầy xước, biến dạng do bị các vật sắc nhọn, đá văng trúng hay cạ gầm…Đối với các xe gầm thấp, việc leo lề hay hay di chuyển trên các gờ càng dễ bị trầy xước hơn.

Có thể tiến hành ở bất kỳ loại xe nào, kể cả xe cũ và xe mới. Thế nhưng nếu muốn đạt Helloệu quả cao nhất, bạn nên phun gầm chống ồn khi mới lấy xe.

Giới thiệu xe Hình ảnh xe Khuyến mãi Tin công ty Tin tức Tin tức chung Tin tức Xe Bài viết mới

Đối với những chiếc xe có tình trạng vào dây gầm xe xấu, cần phải loại bỏ những phần bị han gỉ, bị mọt và thay thế chúng.

Đặc biệt nếu chọn loại phủ gầm có thành phần cao su tổng hợp hay cao su non, khả năng tăng cường cách âm sẽ Helloệu quả hơn.

Điều kiện thời tiết đặc thù như ở Việt Nam cũng tác động rất nhiều đến các chi tiết gầm xe làm từ kim loại. Nắng mưa thất thường, ngập úng nhiều sẽ khiến cho gầm xe dễ bị mòn, mục dần, xuất Helloện các lớp rỉ sét.

Report this wiki page